[Trung tâm bảo hành Xiaomi] địa chỉ chi tiết. Cách kích hoạt bảo hành điện tử khi mua Online

Tổng hợp các trung tâm bảo hành xiaomi trên toàn quốc địa chỉ chi tiết nhất .Cách kích hoạt bảo hành xiaomi khi mua online trên các trang thương mại điện tử shopee, tiki, lazada. cung xem và tham khảo bài viết dưới đây nhé

Mục lục bài viết

Cách kích hoạt bảo hành xiaomi khi mua online

Đối với các sản phẩm là điện thoại bảo hành sẽ tự động kích hoạt khi bạn kích hoạt máy và có kết nối với internet WiFi, 3G, 4G. Đối với các sản phẩm khác bảo hành theo hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm.

Shop Xiaomi chính hãng trên shopee tại đây: https://shorten.asia/NDq8SYkG

Shop Xiaomi chính hãng trên Lazada tại đây: https://shorten.asia/BB5xmkkM

Shop Xiaomi chính hãng trên Tiki tại đây: https://shorten.asia/8GMs2Ku1

Xem thêm: https://homnaymuagi.com.vn/mua-dien-thoai-o-dau-re-nhat-co-nen-mua-tren-shopee-lazada-sendo-khong/

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA XIAOMI TẠI VIỆT NAM

Trung tâm bảo hành xiaomi tại Hà nội

Tầng 17 – Tòa nhà VietTower – Số 1 Thái Hà – P.Đống Đa – Hà Nội SĐT: 024.3537.7662

Trung tâm bảo hành xiaomi tại Đà nẵng

296 Nguyễn Hoàng – P.Vĩnh Trung – Q.Thanh Khê – TP.Đà Nẵng SĐT: 0236.358.4488

Trung tâm bảo hành xiaomi tại TP HCM

  • 65A – Hồ Xuân Hương – P6 – Q3 -TP.HCM SĐT: 028.3930.9400
  • Số 6 – Đường Tân Thới Nhất 8- Khu phố 5 – P.Tân Thới Nhất – Q12 – TP.HCM SĐT: 028.7300.7088
  • Số 7 – Tôn Thất Tùng – P.Phạm Ngũ Lão – Q1- TP.HCM SĐT: 028.7308.0880
  • Số 194 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP HCM SĐT: 1900 555567

Trung tâm bảo hành xiaomi tại Cần thơ

Lầu 7, Toà nhà STS, 11B Hoà Bình, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ SĐT: 1900 555567

Tiêu chuẩn bảo hành điện thoại Mi

Đối với Điện thoại Mi bị lỗi trong điều kiện sử dụng bình thường, Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra và miễn phí dịch vụ sửa chữa trong thời hạn một (01) năm kể từ ngày mua hàng của người mua đầu tiên và vẫn còn thời hạn bảo hành trên Website của Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đối với các Phụ kiện điện thoại Mi bị khiếm khuyết trong điều kiện sử dụng bình thường như pin, sạc, cáp USB, Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra và thay thế một phụ kiện mới có chức năng tương đương với bản gốc trong thời gian bảo hành 6 (sáu) tháng kể từ ngày mua hàng của người mua đầu tiên và vẫn còn thời hạn bảo hành trên Website của Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Sửa chữa / thay thế các sản phẩm hoặc các bộ phận sẽ được bảo hành trong một khoảng thời gian bằng thời gian còn lại của thời hạn bảo hành gốc hoặc trong ba mươi (30) ngày kể từ ngày sửa chữa/thay thế, tính theo thời gian nào lâu hơn.

Việc bảo hành sẽ tiếp tục trong trường hợp sản phẩm được tìm thấy là khiếm khuyết sau khi nâng cấp OTA phát hành chính thức bởi Xiaomi (không có lỗi phần cứng).

Các trường hợp Mi từ chối bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành
  • Các mã số sản phẩm, số IMEI hoặc tem bảo hành không hợp lệ, không đọc được hoặc đã bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi, và / hoặc giả mạo.
  • Khiếm khuyết hoặc hư hỏng xảy ra do sửa chữa không chính hãng, sử dụng sai quy cách, rơi vỡ, va đập, bất cẩn, sử dụng quá lực, bị thấm nước/hóa chất, bị thay thế và cài đặt không hợp lệ.
  • Bao bì, phụ kiện, quà tặng, hướng dẫn sử dụng, hóa đơn/biên nhận bị mất hoặc bị thay thế.
  • Khiếm khuyết và hư hỏng do các sự kiện bất khả kháng.
  • Tên sản phẩm trên Hóa Đơn hay Phiếu mua hàng bị chỉnh sửa hoặc khác so với sản phẩm được sửa chữa.
  • Khiếm khuyết và hư hỏng do việc sử dụng hoặc điều kiện không bình thường, không tuân theo hướng dẫn sử dụng

Bài viết liên quan